0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Không có gì thực tế bằng việc trải nghiệm thử cảm giác sờ, chạm sản phẩm trước khi có ý định thiết kế nhà thông minh. Đây là lời khuyên chân thành của các chuyên gia công nghệ viễn thông uy tín trong cả nước.

nha thong minh

Trước khi ký kết hợp đồng thiết kế nhà thông minh thì bạn nên làm gì?

Thời buổi hiện đại với công nghệ 4.0 phát triển chóng mặt, tất cả máy móc hay thiết bị kĩ thuật đều có khả năng thay thế công việc thường ngày của con người nhằm giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức hoạt động nhưng vẫn đảm bảo không bị phụ thuộc, thì không có lí do gì chúng ta lại không tận dụng sự tiện lợi này. Do vậy, không khó để thấy nhu cầu thiết kế nhà thông minh ngày càng phổ biến. Vậy, nên làm gì trước khi ký hợp đồng thiết kế nhà thông minh?

Nhà thông minh là gì?

Nhà thông minh là loại nhà sang trọng, khang trang có sử dụng hệ thống công nghệ hiện đại cho phép tự động vận hành các thiết bị trong nhà, tiết kiệm tối đa công sức cũng như thời gian của gia chủ.

Một hệ thống nhà thông minh đạt tiêu chuẩn bao gồm: bộ điều khiển trung tâm, các role để tắt mở (được xem như công tắc cơ), có dây kết nối bộ điều khiển đến các role. Ngoài ra, có một điểm sáng tạo mới là sử dụng hệ thống không dây bằng wifi hoặc các cảm biến để vận hành hoạt động.

Với một ứng dụng phần mềm đã được cài đặt sẵn trong hệ thống thiết kế nhà thông minh, Mobieyes – Công Ty Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh sẽ cung cấp các thiết bị cho người dùng điều khiển từ xa, lắp đặt thêm các thiết bị Smart-home cần thiết để mang lại sự trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đó, Mobieyes còn phát triển thêm công nghệ điều khiển bằng lệnh sử dụng giọng nói, mang lại tính năng tiện lợi hiện đại hơn nhiều lần.

Nên làm gì trước khi ký hợp đồng thiết kế nhà thông minh?

Theo các chuyên gia Viễn Thông uy tín chuyên về thiết kế nhà thông minh cho biết, kinh nghiệm trước khi ký hợp đồng thông minh chính là nên sờ chạm, trải nghiệm thực tế sản phẩm.

trai nghiem nha thong minh

Sờ chạm, trải nghiệm sản phẩm trước khi ký kết thiết kế nhà thông minh để khỏi những bỡ ngỡ trong quá trình sử dụng

Tại sao lại khuyên như vậy? Bởi vì bản chất của các thiết bị điện tử là dễ hoạt động sơ xuất, không chính xác nếu trong một số trường hợp để lâu không dùng. Mặt khác, sờ chạm là thao tác cần thiết để bạn nhận biết độ nhanh nhạy của hệ thống thiết kế nhà thông minh ở mức độ nào. Đặc biệt cần thiết khi áp dụng dùng cho các đèn điện, quạt, máy lạnh, tủ lạnh, tivi…

Một lí do chính đáng nữa là trải nghiệm thực tế sản phẩm sẽ giúp người dùng hiểu rõ khả năng vận hành của hệ thống nhà thông minh, từ đó làm quen trước khi áp dụng chính thức cho không gian sống của mình, như vậy sẽ hạn chế sự bỡ ngỡ và bất trắc khi sử dụng.

Với trải nghiệm thực tế như trên, bạn còn dễ dàng phân biệt được đâu là nơi cung cấp, lắp đặt và thiết kế nhà thông minh uy tín để tránh tình trạng mất tiền mà không được gì. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm thử điều này khi liên hệ trực tiếp với Mobieyes - Công Ty Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh hàng đầu về lĩnh vực này. Theo đó, bạn sẽ được tư vấn từ A->Z về cách sử dụng, tính năng cũng như lựa mẫu nhà thông minh ưng ý nhất mà hoàn toàn không mất phí. Thạch Anh ITT sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Mobieyes Smart-home Thạch Anh – thiết kế nhà thông minh chuyên nghiệp với thiết bị Smart-home cao cấp!

Tin khác

Top