0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Xu hướng căn hộ thông minh đang rất được giới đầu tư và người dân quan tâm bởi những tiện ích, sự hiện đại, sang trọng mà nó đem lại.

Xu hướng căn hộ thông minh đang dần trở lên phổ biến trong thời gian gần đây cả thị trường trong nước nói chung và thị trường nước ngoài nói riêng. Hàng triệu các hộ gia đình nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ thông minh để có thể được tận hưởng được các tiện ích và chức năng tiện lợi.

Chúng ta không khó để nhìn thấy các cụm từ về căn hộ thông minh, nhà dân cư thông minh, tòa nhà thông minh ở khắp nơi trên mạng internet cho thấy việc sở hữu căn hộ thông minh không chỉ được phổ biến rộng rãi của giới đầu tư mà còn là sự bùng nổ về xu hướng nhà thông minh của người dân. Trong mắt giới đầu tư bất động sản, căn hộ thông minh như một món hời lớn khi họ có thể kết hợp việc bán căn hộ thông minh như một lợi thế cạnh tranh của mình. Do vậy, tiêu chí xây căn hộ thông minh trong nhiều dự án đã và đang được khởi công trong năm 2019 hướng tới những sản phẩm hiện đại, sang trọng, đẳng cấp để thỏa mãn cuộc sống hưởng thụ của nhiều tầng lớp trẻ hiện nay.

Xét về tiềm năng trong thị trường nhà thông minh hiện nay, đối tượng chính sẽ là những con người trẻ tuổi năng động, ham học hỏi, được tiếp cận các công nghệ hiện đại. Theo số liệu được thống kê thì hiện nay trên Việt Nam với đặc điểm dân số trẻ, hơn 60% dân số đã được tiếp cận với internet cho thấy nhu cầu to lớn về các chủng loại và xu hướng căn hộ thông minh.

Bên cạnh các tiềm năng để phát triển dự án căn hộ thông minh thì cũng có rất nhiều chuyên gia lo ngại về việc người tiêu dùng “sợ sệt” căn nhà thông minh khi xảy ra các vấn đề khó khăn như: đầu tư vào căn hộ thông minh sẽ tăng giá bán khiến nhiều người tiêu dùng chọn các căn hộ truyền thống nhiều hơn, các vấn đề bảo mật thông tin bị ảnh hưởng vì có thể bị đánh cắp, sự khó khăn của nhiều khách hàng khi tiếp cận vào công nghệ thông minh,...

Để giải quyết các vấn đề này thực sự rất đơn giản bởi hiện nay thị trường căn hộ thông minh cực kỳ phong phú và đa dạng đủ chủng loại cho để giá cả. Bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt cho mình một căn nhà thông minh chỉ với giá vài chục triệu đồng. Còn vấn đề bảo mật thông tin thì bạn nên lựa chọn các công ty uy tín để có thể đảm bảo và cam kết cho bạn như MobiEyes SmartHome.

Tiếp theo là sự khó khăn khi khách hàng tiếp cận thì vấn đề này thực sự để giải quyết rất đơn giản với phần mềm 3D thông qua Smartphone hoặc tablet. Màn hình sẽ trở lên cực kỳ sống động giúp bạn dễ dàng hình dung và dễ dàng điều khiển căn phòng. Bên cạnh đó, hệ thống thông minh cũng có thể được điều khiển và kiểm soát thông qua giọng nói, với điều này kể cả người già hay trẻ nhỏ đề có thể làm được mọi thứ với các thiết bị điện tử thông minh.

Xu hướng căn hộ thông minh thực sự đang bùng nổ trên thị trường bất động sản lẫn giới đầu tư vì các khả năng tuyệt vời của nó đem lại như một luồng gió mới vào thị trường Việt Nam. Đây còn là một trong những mặt hàng hiếm hoi mà các doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh với các công ty nước ngoài về các vấn đề giá cả, cơ sở hạ tầng, dịch vụ,... cho thấy sự phát triển to lớn của thị trường nhà thông minh nước nhà.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT











Tin khác

Top