3.75 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 3.75 (2 Votes)

Là một khách hàng vô cùng cẩn trọng, tỷ mỉ trong việc chọn lựa các thiết bị hỗ trợ cho ngôi nhà thân yêu; với mong muốn ứng dụng các công nghệ hiện đại vào cuộc sống hằng ngày và sau một quá trình tham khảo, tìm hiểu về tiện ích của các hệ thống nhà thông minh cũng như sự khác biệt giữa các thương hiệu, cuối cùng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tin tưởng lựa chọn hệ thống MobiEyes Smarthome do Công ty Thạch Anh ITT, và công ty rất vinh dự được đồng hành cùng  gia đình ca sĩ xây dựng tổ ấm.

Biệt thự của gia đình Lý Hải- Minh Hà sử dụng đầy đủ các tiện ích của Smarthome gồm có: điều khiển cổng, cửa từ, hệ thống an ninh, hệ thống chiếu sáng, hệ thống máy lạnh, rèm cửa,… đặc biệt là hệ thống tưới cây tự động cho khu vườn tràn ngập rau sạch của gia đình. Minh Hà hài hước kể lại: “Hệ thống tưới cây tự động là ý của Hà. Tại vì anh Hải rất thích trồng cây, anh Hải nói là không cần làm tưới cây tự động, anh sẽ trồng cây, anh sẽ là người cầm vòi tưới cây hằng ngày… Vậy mà từ khi lắp hệ thống tự động tới bây giờ, anh Hải chưa một lần nào tự đi tưới cây hết trơn, xài ké của Hà không!”. 

IMG 9595

Qua một thời gian sử dụng và thụ hưởng các tiện ích từ MobiEyes Smarthome mang lại, gia đình Lý Hải – Minh Hà đã rất hài lòng và nhận xét tích cực về dịch vụ của công ty Thạch Anh ITT cung cấp. Chia sẻ về hệ thống Nhà thông minh, Đạo diễn Lật Mặt đã kể ra rất nhiều những lợi ích của Smarthome giúp vợ chồng anh quản lý ngôi nhà và việc sinh hoạt hằng ngày một cánh hiệu quả, tiếp kiệm và thông minh, và nhất là bảo vệ ngôi nhà cũng như gia đình anh một cách tuyệt đối.

IMG 9598

 Chính sự hài lòng và những lời nhận xét góp ý của khách hàng như gia đình Lý Hải Minh Hà nói riêng, khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thạch Anh ITT với sản phẩm MobiEyes Smarthome nói chung là nguồn động lực để chúng tôi ngày một cố gắng hoàn thiện hệ thống Smarthome cũng như dịch vụ của mình để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt nhất khi khi tới với Công ty. 

Tin khác

Top