0 1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Chúng ta đang sống trong thời đại hoàng kim của phát triển công nghệ. Trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã dần bước tiến một cách ngoạn mục về sự phát triển và tiến bộ của khoa học. Nếu điện thoại thông minh là một trong những phát triển công nghệ lớn của thập niên 2000, thì một bước tiến lớn tiếp theo trong những năm 2010, là sự phát triển của nhà thông minh tự động.

Nhà tự động thông minh là gì?

Công nghệ nhà thông minh đề cập đến bất kỳ bộ thiết bị, thiết bị hoặc hệ thống nào kết nối với một mạng chung có thể được điều khiển độc lập và từ xa. Khi công nghệ gia đình của bạn hoạt động cùng nhau trong một hệ thống, nó có thể được gọi là "ngôi nhà tự động". Ví dụ: bộ điều chỉnh nhiệt, đèn, loa âm thanh, TV, camera an ninh, khóa, thiết bị, v.v. của bạn đều được kết nối với một hệ thống chung, có thể được điều khiển từ điện thoại thông minh hoặc thông qua thiết bị màn hình cảm ứng di động.

Tự động hóa nhà thông minh cho phép bạn khai thác chức năng công nghệ cao và sang trọng mà trước đây không thể có. Khi sự phát triển công nghệ tiếp tục mở rộng, các khả năng tự động hóa nhà tiêu dùng sẽ giúp cuộc sống dễ dàng và thú vị hơn.

Những ưu điểm của nhà thông minh tự động

Bạn có thể nghĩ về một giải pháp tự động hóa nhà thông minh, nhưng có một số lợi thế thực tế tuyệt vời đối với nhà thông minh tự động. Bạn có muốn biết đó là gì không:

Quản lý tất cả các thiết bị gia đình của bạn từ mọi nơi: Nhà thông minh tự động có thể giữ cho tất cả các công nghệ kết nối với điện thoại thông minh hoặc tablet của bạn là một bước tiến lớn cho công nghệ và quản lý nhà. Về mặt lý thuyết, tất cả những gì bạn sẽ sử dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình. Điều này sẽ dễ dàng cho bạn sử dụng để kiểm soát ngôi nhà một cách thuận tiện hơn rất nhiều.

Tối đa hóa an ninh gia đình: Khi bạn có an ninh và giám sát trong mạng gia đình, an ninh gia đình của bạn có thể tăng vọt. Có rất nhiều lựa chọn ở đây - chỉ một vài trong số đó hiện đang được khám phá. Ví dụ, hệ thống tự động hóa gia đình có thể kết nối thiết bị phát hiện chuyển động, camera giám sát, khóa cửa tự động và các biện pháp bảo mật hữu hình khác trong nhà để bạn có thể kích hoạt chúng từ một thiết bị di động trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể chọn nhận thông báo bảo mật trên các thiết bị khác nhau hoặc nếu bạn ở trong thế giới hoặc nếu bạn ở trên thế giới.

Điều khiển từ xa các chức năng gia đình: Đừng đánh giá thấp sức mạnh của việc có thể kiểm soát các chức năng nhà của bạn từ xa. Ví dụ bạn có một ngày mệt mỏi, ngoài đường thì nóng bức, bạn có thể yêu cầu ngôi nhà của bạn được mát mẻ chỉ trong thời gian ngắn trước khi bạn đi làm về. Nếu bạn đang vội, nhưng bạn vẫn ở cửa hàng, bạn có thể điều khiển mọi thứ trong khi bạn vẫn đang trên đường về nhà.

Tối ưu hóa năng lượng: Tùy thuộc vào cách bạn sử dụng công nghệ nhà thông minh của mình, bạn có thể làm cho không gian của mình tiết kiệm năng lượng hơn. Ví dụ, bạn có thể kiểm soát nhiều hơn đối với việc sưởi ấm và làm mát ngôi nhà của bạn, và bạn có một ý tưởng tốt hơn về cách sử dụng nó. Hệ thống chiếu sáng có thể được lập trình đồng loạt tắt đèn vào buổi tối hoặc đèn tự động bật và tắt khi bạn rời khỏi phòng, vì vậy bạn không bao giờ phải lo lắng về việc lãng phí năng lượng.

🏠 MobiEyes SmartHome là giải pháp Nhà Thông Minh của thương hiệu Command Fusion (Australia), được công ty CP CNTT VIỄN THÔNG THẠCH ANH (THẠCH ANH ITT) phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Office: Tầng 1, Golden Lotus Building, 121-123 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Showroom 1: P7.02.03 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Showroom 2: 255-257 đường số 3, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.HCM

Showroom 3: G3.2 Khu Biệt thự Cityland Garden Hills, 168 Phan Văn Trị, Phường 05, Quận Gò Vấp (Sau lưng Emart), Tp.HCM

📞 Hotline: 1900 29 99 68

Thạch Anh ITT

Tin khác

Top